เผย 5 เหตุผลที่นักเรียนไทยส่วนใหญ่เลือกไปเรียนภาษาอังกฤษกับ Kaplan International English

  • Share this:

น้องๆ หลายๆ คนคงได้ยินชื่อ Kaplan ผ่านหูกันมาบ้าง น้องๆ เคยสงสัยมั้ยว่าอะไรที่ทำให้ Kaplan เป็นที่รู้จักมากขนาดนี้ โรงเรียนนี้ดีอย่างไร วันนี้ พี่ๆ Hands On จะพามารู้จัก Kaplan กันให้มากขึ้นค่ะ ว่าแล้วก็อ่านกันต่อเลย

 ทำไมควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ Kaplan International English

Kaplan International English หรือเรียกสั้นๆ ว่า Kaplan (แคปแพลน) เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยคุณภาพการสอนและหลักสูตรรวมถึงการใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่ช่วยในการเรียนรู้ ทำให้โรงเรียนนี้เป็นผู้นำทางการศึกษาระดับโลกมามากกว่า 80 ปี

 

5 เหตุผลที่ทำให้นักเรียนไทยส่วนใหญ่เลือกที่ Kaplan

 

1. มีสาขาให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่เมืองหลวงที่มีผู้คนคึกคัก เมืองเก่าแก่มีเสน่ห์น่าหลงใหล เมืองชายทะเล ไปจนถึงเมืองธรรมชาติเงียบสงบ

แคปแพลน มีโรงเรียนมากกว่า 40 สาขาใน 6 ประเทศ (สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์) โดยในสหราชอาณาจักรมีถึง 9 สาขา ได้แก่ London (Covent Garden และ Leicester Square), Bath, Bournemouth, Cambridge, Edinburgh, Liverpool, Manchester, Oxford และ Torquay ส่วนที่ประเทศไอร์แลนด์ มี 1 สาขา คือที่ Dublin

 

2. ระบบการสอนเป็นเลิศ ด้วยหลักสูตร K+ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ ผสมผสานการเรียนในห้องและออนไลน์ ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษของน้องๆ เป็นเรื่องสนุกและท้าทาย แต่ละห้องจะมีนักเรียนเฉลี่ย 12 คน ทำให้อาจารย์สอนและดูแลนักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง ก่อนเริ่มเรียนทางโรงเรียนจะมีสอบวัดระดับเพื่อให้น้องๆ ได้เริ่มต้นเรียนในระดับที่เหมาะสม นอกจากนี้ ทางโรงเรียนแคปแพลนยังรับประกันผลการเรียน  แต่น้องๆ ต้องสมัครเรียนอย่างน้อย 10 สัปดาห์และเข้าเรียนตามเกณฑ์ที่โรงเรียนกำหนดนะคะ

 

3. มีหลักสูตรที่เหมาะสม โรงเรียนมีหลักสูตรหลากหลายที่ตรงกับความสนใจของน้องๆ ไม่ว่าจะเรียนในระยะสั้นหรือตลอดทั้งปี อาทิ

หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบยืดหยุ่น: อย่าง General English และ Intensive English ที่สามารถเริ่มเรียนได้ทุกสัปดาห์

หลักสูตรภาษาอังกฤษระยะยาว​: เช่น Academic Semester และ Academic Year ที่ช่วยพัฒนาทักษะอังกฤษและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้มากยิ่งขึ้น

  • หลักสูตรเตรียมสอบ: เช่น IELTS, TOEFL, GMAT, GRE, Cambridge Exam Preparations ที่จะช่วยเสริมทักษะพร้อมกลยุทธ์การทำข้อสอบให้กับน้องๆ
  • หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ: จะเป็นการเน้นภาษาอังกฤษที่ใช้ในการทำงานเป็นหลัก เพื่อเพิ่มความรู้ ทักษะการสื่อสารและความมั่นใจในการทำงานที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ

หากน้องๆ สนใจหลักสูตรไหน ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขานะคะ หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ได้ที่นี่

 

 4. ได้รู้จักเพื่อนต่างชาติที่มาจากทั่วโลก นักเรียนต่างชาติมากกว่า 150 ประเทศเลือกมาเรียนภาษาที่โรงเรียนแคปแพลน ทำให้น้องๆ ได้รู้จักกับเพื่อนต่างชาติหลากหลายสัญชาติ ได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

 

5. ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ตั้งแต่วันแรกที่เรียน น้องๆ จะได้พบกับอาจารย์ ทีมงาน และเพื่อนร่วมห้อง ได้รู้จักโรงเรียนและบริเวณโดยรอบ รวมถึงสิ่งที่ควรรู้เพื่อให้น้องๆ รู้สึกมั่นใจ มีความสุข และสบายใจตลอดระยะเวลาที่เรียนกับ Kaplan

 

หลังจากเรียนจบหลักสูตรแล้ว ทางโรงเรียนมีใบประกาศนียบัตรให้กับน้องๆ ทุกคนด้วยนะคะ

สำหรับน้องๆ ที่ชอบทำกิจกรรม โรงเรียนมีกิจกรรมให้น้องๆ ได้ทำความรู้จักเมืองต่างๆ, สถานที่สำคัญ, วัฒนธรรมของอังกฤษ และรู้จักกับเพื่อนๆ รับรองเลยว่ากิจกรรมเหล่านี้จะเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจและน่าจดจำสำหรับน้องๆ ค่ะ >>> สอบถามเพิ่มเติมกับพี่ๆ ​Hands On ที่นี่

 

อ่านมาถึงตรงนี้ น้องๆ หลายคนเริ่มสนใจโรงเรียนนี้ขึ้นมาแล้วใช่มั้ยคะ ตอนนี้ Kaplan มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจและเอาใจเด็กไทยโดยเฉพาะ ด้วยส่วนลดค่าเรียน 20% เมื่อสมัครเรียนภาษาที่สหราชอาณาจักรและประเทศไอร์แลนด์ผ่านทาง Hands On หมดเขตวันที่ 30 มิถุนายน 2561 และเมื่อสมัครเรียนภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ฟรีค่าลงทะเบียนทันทีค่ะ

โปรดีแบบนี้ บอกต่อเพื่อนๆ และชวนไปเรียนด้วยกันได้เลยนะ ^^ คลิกดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม

 

ถ้าอยากรู้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ไม่ว่าจะหลักสูตร ค่าเรียน โปรโมชั่น ที่พัก ไม่ต้องถามกูเกิ้ลหรือพันทิปกัน เพียงกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ที่นี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือ ติดต่อ Hands On สาขาใกล้บ้านโดยตรงก็ได้ พี่ๆ Hands On ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาและบริการฟรีทุกขั้นตอนค่ะ

 

ความประทับใจของน้องๆ ที่เรียนภาษาอังกฤษกับ Kaplan

เรียนภาษาที่ UK - Ant

 

 “ส่วนตัวเองได้ปรึกษากับพี่โอ๋และพี่หลิน Hands On สาขาสีลม พี่โอ๋จะดูแลในส่วนของโรงเรียนภาษา ตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปปรึกษาจนถึงวันเดินทาง พี่โอ๋คอยโทรถามตลอดว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ แนะนำการทำวีซ่า รวมทั้งคอยประสานงานเกี่ยวกับการขอเปลี่ยนคอร์สต่างๆ ตลอดเวลา ดีใจมากๆที่ได้พี่โอ๋มาดูแลค่ะ เพราะพี่โอ๋เป็นคนละเอียด คอยเช็คทุกอย่างที่เราอาจลืมไป

ส่วนพี่หลินจะคอยดูแลในส่วนของปริญญาโท พี่หลินใจดีมาก สามารถติดต่อพี่หลินได้ตลอดเวลาเมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการสมัคร คอยแนะนำการใช้ชีวิตระหว่างเรียน ป.โท รู้สึกโชคดีที่ได้พี่ๆ ทั้งสองคอยเป็นที่ปรึกษาค่ะ ”

น้องแอนท์ | Kaplan International English

 

อ่าน Testimonials ของนักเรียนที่ไปเรียน Kaplan เพิ่มเติมได้ที่นี่

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: