Hands On Education Consultants

Sheffield Hallam University เมืองน่าอยู่ มหาวิทยาลัยน่าเรียน

Sheffield Hallam University มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Sheffield เมืองที่ได้รับรางวัลมานับไม่ถ้วน ทั้งเรื่องความปลอดภัย เมืองสีเขียว การเดินทางสะดวก แถมเป็นมิตรกับนักเรียนนักศึกษามั่กมาก! อะไรจะขนาดนั้นนนน

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดี ว่า Sheffield เป็นเมืองใหญ่ที่ค่าครองชีพไม่ใหญ่ตามขนาดของเมือง วันนี้ Hands On ขอขยายความให้น้องๆ ทราบข้อมูลเพิ่มเติมกันสักหน่อยค่ะ

Sheffield เป็นเมืองขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสหราชอาณาจักร และได้รับคัดเลือกให้เป็น One of the greenest cities in Europe เลยนะเออ แถมยังพ่วงตำแหน่งหนึ่งในเมืองที่ Happiest in the UK จากการจัดอันดับของ metro.co.uk อีกด้วย ชีวิตดี๊ดี  😉 

นอกจากจะเป็นมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ของสหราชอาณาจักรแล้วนั้น ไม่ใช่แค่คุณภาพการเรียนการสอนที่ Sheffield Hallam University เตรียมพร้อมมาอย่างดีเพื่อให้นักศึกษาได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับออกไป แต่ยังรวมไปถึงโครงสร้างหลักสูตรต่างๆ ที่ล้วนได้รับการรับรองจากหลากหลายสถาบันประจำชาติ อย่าง CIMA (สาขา accounting), RIBA (สาขาสถาปัตยกรรม), หรือ CIM (สาขา marketing)

ต้องบอกว่า กว่า 700 คอร์สเรียนที่มหาวิทยาลัยเปิดทำการสอน ล้วนถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของทั้งนักศึกษาและกระแสความต้องการของสังคมโลกได้เป็นอย่างดี

ที่น่าสนใจมากที่สุด และอยากทั้งไฮไลท์ ขีดเส้นใต้ ไว้ให้น้องๆ คือตรงนี้ค่ะ work placement หรือโอกาสในการฝึกงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของสหราชอาณาจักรรวมไปถึงระดับโลก ระยะเวลา 24-48 สัปดาห์!! ซึ่งระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับแต่ละคอร์สเรียนนะคะ

ทั้ง BBC, Shell, HSBC, Marks&Spencer, NHS, หรือแม้กระทั้ง Microsoft เป็นต้น

น้องๆ คนไหนสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ work placement ของแต่ละคอร์สเรียน สามารถติดต่อพี่ๆ Counsellor ของ Hands On ได้ทุกสาขาเลยนะคะ

ขอพูดถึงเรื่องระบบดูแลนักศึกษาของมหาวิทยาลัยกันหน่อยค่ะ เพราะหัวข้อนี้ถือเป็นไฮไลท์ของมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียวเชียว มหาวิทยาลัยมีระบบดูแลนักศึกษาที่ดีเยี่ยม ทั้งการอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงความใจดีของ staff มหาวิทยาลัยที่นอกจากจะเต็มใจช่วยเหลือแล้ว ต้องเรียกว่า ถามได้ตอบได้กันเลยทีเดียว

และสำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ทางมหาวิทยาลัยก็มีคอร์สเรียนเพื่อพัฒนาภาษาตลอดปีการศึกษาฟรี!   แถมให้อีกว่า มหาวิทยาลัยมีบริการให้คำปรึกษาเพื่อเตรียมตัวสมัครงานแบบตัวต่อตัวอีกด้วย! !

 

อ่านมาถึงต้องนี้ น้องๆ ที่สนใจเข้าเรียนที่ Sheffield Hallam University ขอบอกว่า Hands On มีข่าวทุนการศึกษามาฝากค่ะ 😀 

สำหรับน้องๆ คนไทยที่สนใจเข้าเรียนต่อในรอบการศึกษาเดือน กันยายน 2017 และ มกราคม 2018 นี้ มหาวิทยาลัยมีทุนการศึกษาส่วนลดค่าเล่าเรียนสูงถึง 3,000 ปอนด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอรับทุน หรือข้อมูลทั่วไปของ Sheffield Hallam University ได้ที่ พี่ๆ Hands On ทุกสาขา เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านบนได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเหมือนเดิมค่ะ

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On