ทำไมควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ Oxford International English

  • Share this:

วันนี้พี่ๆ Hands On ขอแนะนำหนึ่งในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษน่าเรียนในสหราชอาณาจักร นั่นก็คือ Oxford International English สำหรับน้องๆ คนไหนที่กำลังมองหาโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษใน UK อยู่ล่ะก็ โรงเรียนนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ มาอ่านกันต่อเลยว่าโรงเรียนแห่งนี้มีอะไรน่าสนใจ และทำไมควรเลือกเรียนที่นี่กันค่ะ

 

ทำไมควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ Oxford International English

 

1. สถานที่เหมาะแก่การศึกษา

เรียนภาษาอังกฤษที่ Oxford International English

โรงเรียนแต่ละสาขาของ OIE ตั้งอยู่ในสถานที่ที่สวยที่สุดในสหราชอาณาจักร รวมถึงยังตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและเดินทางโดยรถไฟใต้ดินหรือรถบัสได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเลือกเรียนภาษาอังกฤษได้ 3 สาขา ดังนี้

  • London – เมืองหลวงของสหราชอาณาจักร
  • Oxford – เมืองที่มีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
  • Brighton – เมืองตากอากาศที่สวยงามแห่งหนึ่งของอังกฤษ


2.    
มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาอังกฤษ

เรียนภาษาอังกฤษที่ Oxford International English

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี โรงเรียนจึงตระหนักว่านักเรียนที่มาเรียนที่นี่ต้องการอะไรและจะช่วยให้พวกเขาสำเร็จและไปถึงเป้าหมายได้ยังไง การสอนของโรงเรียนนี้จึงเน้นไปที่คุณภาพการเรียนการสอนที่ดีและมีคุณภาพ และครูทุกคนของที่นี่ก็มีความรู้ความสามารถอย่างมาก ทำให้โรงเรียนนี้ได้รับความพึงพอใจจากนักเรียนถึง 97%


3.    
สภาพแวดล้อมเอื้ออำนวยต่อการเรียนภาษาอังกฤษ

นักเรียนทุกคนจะได้รับความช่วยเหลือ ความเอาใจใส่จากพนักงานและครูของโรงเรียน OIE เป็นอย่างดี ทำให้นักเรียนมีความสุขและสบายใจ นอกจากนี้ จำนวนนักเรียนต่อห้องจะมีไม่เกิน 15 คน ทำให้อาจารย์ดูแลนักเรียนทุกคนได้ทั่วถึงและช่วยพัฒนาทักษะอังกฤษให้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

 


4.    
มีกิจกรรมที่น่าสนใจ

เรียนภาษาอังกฤษที่ Oxford International English

ในแต่ละสัปดาห์ โรงเรียนจะจัดกิจกรรมทางสังคมต่างๆ หรือที่เรียกว่า Social Programmes ที่จะช่วยให้นักเรียนทุกคนพัฒนาภาษาอังกฤษ เรียนรู้วัฒนธรรมอังกฤษ และได้รู้จักกับเพื่อนชาติ ตัวอย่างกิจกรรมและสถานที่ที่น่าสนใจ เช่น เยี่ยมชม Madame Tussauds, London Eye, Harry Potter Studio และ St Patrick’s Day Parade and Festival เป็นต้น


5.    
เน้นการสื่อสารเป็นหลัก

เรียนภาษาอังกฤษที่ Oxford International English

วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษก็คือ “การพูด” เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มคำศัพท์แล้ว ยังมีผลกับความคล่องแคล่วในการทำงานและการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษอย่างมาก ดังนั้น โรงเรียนจึงเน้นทักษะการพูดเป็นหลักนั่นเอง  

 

พิเศษโปรโมชั่นสำหรับนักเรียนไทย

เมื่อสมัครเรียนผ่านทาง Hands On รับส่วนลดทันที 15% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ >> หมดเขต 30 มิถุนายน 2561 เท่านั้นนะคะ << คลิกดูรายละเอียดที่นี่

oxford international english

 

หลังจากที่น้องๆ ได้อ่านบทความนี้แล้ว เริ่มอยากไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษกันแล้วใช่มั้ยคะ ^^ อยากรู้ข้อมูลโรงเรียนนี้เพิ่มเติมไม่ต้องถามกูเกิ้ลหรือพันทิปเลยค่ะ เพียงติดต่อพี่ๆ Hands On สาขาที่น้องๆ สะดวก หรือ กรอกแบบฟอร์มออนไลน์เพื่อให้พี่ๆ ติดต่อกลับ เพียงเท่านี้น้องๆ ก็จะได้รู้ข้อมูลโรงเรียน หลักสูตร ค่าใช้จ่าย ที่พัก และอื่นๆ อย่างครบถ้วนเลยค่ะ

 

ที่สำคัญ Hands On เป็นตัวแทนโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษใน UK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พี่ๆ Hands On จึงให้คำปรึกษาฟรี และ การบริการทุกขั้นตอนไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ อยากเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ นึกถึง Hands On นะคะ 🙂

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: