ทำไมใครๆ ก็อยากไปเรียนต่ออังกฤษ ?

  • Share this:

จากการสำรวจสอบถามนักเรียนของ Hands On Education Consultants  ที่กำลังจะบินไปเรียนต่อที่ UK ว่าเพราะเหตุใดถึงเลือกไปเรียนต่อที่ UK เราได้คำตอบส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ดังนี้

 

7 เหตุผลดีๆ ที่คนไทยตัดสินใจไปเรียนต่อที่ UK

  1. สหราชอาณาจักรมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการเรียน มีสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายแห่ง
  2. ระบบการศึกษามีคุณภาพ มีหลักสูตรให้เลือกเรียนหลากหลาย และมาตรฐานด้านการศึกษาในระดับสูง คุณภาพการเรียนการสอนจึงเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง
  3. Business School และ Law School ที่ UK มีชื่อเสียงระดับโลก
  4. สามารถเรียนจบปริญญาโท (Master degree) ได้ภายใน 1 ปี
  5. มีสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างปลอดภัย และมหาวิทยาลัยให้การสนับสนุนนักศึกษาต่างชาติเป็นอย่างดี
  6. ชอบสำเนียงภาษาอังกฤษแบบบริทิช
  7. เป็นประเทศที่มีอารยธรรมเก่าแก่ มีประวัติศาสตร์ด้านศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจ

 

ความเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการของเรา

“เลือก University of Exeter เพราะมี Business school ที่เป็นอันดับต้นๆของ UK พี่ที่ Hands On ดูแลให้ทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่เรื่องความถูกต้องของเอกสาร ติดตามความคืบหน้าจากทางมหาลัย ถ้าเรามีคำถามอะไรพี่เค้าก็ส่งอีเมลล์ถามให้ไม่ว่าจะเป็นทางมหาลัยและหอพัก และช่วยเราเลือกสิ่งที่คิดว่าเหมาะสมกับเราที่สุด แม้แต่เรื่องยิบย่อยพี่เค้าก็ช่วยทั้งหมด มีอย่างเดียวที่พี่เค้าทำให้ไม่ได้คือการไปสอบ IELTS แทน 555”
คุณ Title – จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

“Queen Mary เป็นมหาลัยที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และจัดอันดับอยู่ในอันดับที่ดีพอสมควรค่ะ และ location ของมหาลัยที่น่าอยู่ ไม่อยู่ในเมืองที่วุ่นวายจนเกินไป Hands On ช่วยเหลือและตอบคำถามแบบไม่รำคาญเราเลยที่สำคัญตอบไว แม้จะถามเยอะแค่ไหน ติดต่อมหาลัยให้รวดเร็วมาก ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง ทำให้ไม่เกิดปัญหาอะไรเลย”
คุณ Banthita – มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

 

“UEA’s campus is well known to be a good and safe environment to live in. Moreover, the university is at an appropriate ranking of the UK. Hands On and their staff are very helpful and considerate. They make it so much easier in the application process with every needed information. They are very supportive at all time”
Marie – Chulalongkorn University

 

“Henley Business School in University of Reading is one of the well-known business school in UK. The course International Business and Finance MSc gave me a well balance course between business and finance which I believe will benefit my career in the future. Hands On staffs are very nice. All the support provided help me a lot in applying for the University and visa while I’m still working.”
Kongkrit – Thammarsart University

 

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ Hands On events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1

อ่านความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On คลิก

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: