ทำความรู้จัก BPP มหาวิทยาลัยจากอังกฤษกัน

  • Share this:

BPP University ถือเป็นมหาวิทยาลัยที่สร้างประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของการศึกษาในสหราชอาณาจักรเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะ BPP University เป็นบริษัทมหาชนแห่งแรกที่สามารถสร้างสถาบันการศึกษาขึ้นมาและได้การรองรับจากทางรัฐบาลอังกฤษในฐานะมหาวิทยาลัยค่ะ

เรียกได้ว่าเรียนที่ BPP University คือน้อง ๆ มั่นใจเรื่องคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพ และการลับ skill ของน้อง ๆ ให้ตอบโจทย์ในโลกของการทำงานได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

มหาวิทยาลัย BPP มีโลเคชั่นฮิตในหลายเมืองของอังกฤษมากค่ะ

ทั้ง London / Cambridge / Birmingham / Manchester / Leeds เป็นต้นค่ะ เรียกได้ว่า BPP มีอยู่ที่ทุกเมืองแห่งการศึกษาของอังกฤษค่ะ แต่หลัก ๆ แล้ว London จะเป็น สาขาใหญ่ ๆ ของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ โดยมีโลเคชั่นของแหล่งการเรียนรู้ต่าง ๆ อย่างห้องสมุด ห้องแล็ป เป็นต้น รวมถึงตึกเรียนของคณะต่าง ๆ กระจายไปตามจุดต่าง ๆ ใน London ค่ะ

แต่เมืองอื่น ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องไม้เครื่องมือ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกจะน้อยหน้า เพราะไม่ว่าโลเคชั่นไหน ๆ ที่ BPP ก็เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมต้อนรับนักศึกษาจากทั่วโลกค่ะ

Budget ตอบโจทย์ งบน้อยไม่ใช่ปัญหา

อีกหนึ่งจุดเด่นของมหาวิทยาลัยนี้ขอยกให้เรื่อง budget ค่ะ ราคาไม่แพงอย่างที่คิดก็สามารถเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษได้ที่ BPP มหาวิทยาลัยมุ่งเน้นและมีคติที่อยากให้การศึกษาเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ และต้องเป็นคุณภาพการศึกษาที่ดีเยี่ยม เลยมีการเปิดคอร์สเรียนทั้งแบบระยะสั้น ระดับปริญญา ในราคาที่เอื้อมถึงค่ะ

อย่างคอร์ส Management ของที่มหาวิทยาลัยก็ราคาค่าเรียนเริ่มอยู่ที่ 13,500 ปอนด์ (ราคา ณ ปีการศึกษา 2023) ซึ่งหลาย ๆ มหาวิทยาลัยในอังกฤษต้องยอมรับว่าค่าเรียนไปไกลกว่านี้มาก ๆ แล้วค่ะ เกินกว่าอีกหนึ่งเท่าตัวก็มี ทั้งนี้ทั้งนั้นขอย้ำอีกครั้งว่ามาตรฐานการศึกษาของที่มหาวิทยาลัยก็ได้รับการรับรองจากทางรัฐบาลอังกฤษนะคะ ไม่ใช่ว่าค่าเรียนถูกแล้วจะลดคุณภาพ เรื่องนี้น้อง ๆ วางใจได้ค่ะ

*สนใจเรียนต่อ BPP University ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี คลิก

สองคอร์สหลักน่าสนที่ BPP University

คอร์สเรียนที่ว่าโดดเด่นของที่มหาวิทยาลัยยังเป็นคอร์สฮิตที่เหล่านักศึกษาชอบอีกด้วยค่ะ

MSc Management

หลักสูตรนี้มีหลายสาขาวิชาเฉพาะทางให้น้อง ๆ เลือกเรียนได้ตามความชอบตามความสนใจเลยค่ะ

  • MSc Management with Project Management
  • MSc Management with Data Analytics
  • MSc Management with Digital Marketing

โดยทั้งสามหลักสูตรนี้จะมีการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าไปในบทเรียนด้วยนะคะ ยกตัวอย่างเช่น IOT (Internet-of-things), Blockchain, Applied Modelling, Visualisation, Big Data and Cloud หรือ Cyber Security สำหรับน้อง ๆ ที่ลงเรียนสาย Data Analytics ค่ะ

นอกจากนี้น้อง ๆ ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเรียนแบบ 12 เดือน หรือ 18 เดือน ( 12 เดือน + ฝึกงาน 6 เดือน ) ถือเป็นโอกาสดี ๆ ที่ทางมหาวิทยาลัยจัดเตรียมไว้สำหรับน้อง ๆ ที่อยากจะฝึกฝีมือ ลองหาประสบการณ์การทำงานกับบริษัทชั้นนำของอังกฤษ ก่อนที่จะเรียนจบนั่นเอง

ปักหมุดสำหรับแคมปัสที่เปิดสอนสาขา Management มีสองที่ให้เลือกคือ London และ Manchester ค่ะ เป็นสองเมืองใหญ่ที่รับรองได้ว่าไม่มีเหงา คนเยอะ กิจกรรมเยอะ เรียนไปด้วย ใช้ชีวิตไปด้วย ครบรสแน่นอน

 

Master of Law (LLM)

เป็นอีกหนึ่งคอร์สที่เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทางมหาวิทยาลัยก็ว่าได้ค่ะ สายกฎหมายที่ BPP มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และมีหลายคอร์สหลายสาขาให้เลือกเรียนค่ะ โดย LLM study centre ของทางมหาวิทยาลัยจะตั้งอยู่ที่ London ย่าน Holborn ค่ะ

วันนี้พี่ Hands On ขอยกตัวอย่างหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก ก.ต. มาฝากน้อง ๆ กัน นั่นคือ LLM International Business Law ใครสนใจเรียนสายนี้ อย่าลืมจดชื่อมหาวิทยาลัย BPP ลงไปในลิสต์ด้วยนะคะ

คุยกันเรื่องหลักสูตรเพิ่มเติมอีกนิด สำหรับสายกฎหมาย ที่ BPP มี Programme Head of LLM อย่าง Professor Barry Rider ที่เป็นทั้งอาจารย์ ทั้งนักกฎหมาย และยังเป็นอาจารย์อยู่ที่ University of Cambridge อีกด้วย ทำให้น้อง ๆ มั่นใจเรื่องคุณภาพการศึกษาและหลักสูตรของมหาวิทยาลัยได้แน่นอน ขอย้ำกันหลายรอบนิดนึงค่ะเพราะคุณภาพการศึกษาการสอนของที่นี่เขาดีจริง

*สนใจเรียนต่อ BPP University ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี คลิก

 

ปิดท้ายกันที่เรื่องหางานทำหลังเรียนจบบ้างค่ะ

ที่ BPP ผลิตบัณฑิตคุณภาพเยี่ยม มีเปอร์เซ็นต์การทำงานหลังจบการศึกษาที่สูงพอ ๆ กับมหาวิทยาลัยดัง ranking แรง ๆ ของอังกฤษเลยค่ะ

มหาวิทยาลัย BPP มีพันธมิตรกับหลากหลายอุตหาสกรรม มีการเชิญอาจารย์พิเศษจากบริษัทชั้นนำมาให้ความรู้ นอกเหนือจากการมีอาจารย์เจ๋ง ๆ คอยดูแลนักศึกษานั่นเอง และพิเศษขึ้นไปอีกกับการร่วมกันออกแบบหลักสูตรการศึกษา เพื่อให้ BPP มีคอร์สเรียนที่ตอบโจทย์ความต้องการของโลกอนาคต ยกตัวอย่างรายชื่อพันธมิตรที่ร่วมออกแบบหลักสูตรกับทางมหาวิทยาลัย ACCA, CIMA, ICAEW, CMI, CFA, CISI หรือ CIPD

ทั้งหมดนี้ล้วนทำให้บริษัทชั้นนำต่าง ๆ ไว้วางใจในเรื่องคุณภาพของบัณฑิตของมหาวิทยาลัย BPP นั่นเองค่ะ

 

สนใจเรียนต่อ BPP University ปรึกษาพี่ ๆ Hands On ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทยฟรี เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: