โปรโมชั่นคอร์สเรียนภาษาระยะสั้น Stafford House รับส่วนลดสูงสุด 25% เฉพาะนักเรียนไทย

  • Share this:

อัปเดตโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับน้อง ๆ ที่อยากเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่สหราชอาณาจักรในปี 2024 นี้ Stafford House หนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำจาก UK ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักเรียนไทยและนักเรียนที่มาจากภูมิภาค Southeast Asia โดยเฉพาะ รับส่วนลดคอร์สเรียนสูงสุด 25% แถมยังเลือกไปเรียนได้ทุกสาขา ใครอยากไปสัมผัสชีวิตในเมืองใหญ่น่าอยู่ระดับโลก ไม่ควรพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้

 

ทำความรู้จักสถาบันสอนภาษา Stafford House

Stafford House สถาบันสอนภาษาชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เปิดทำการเรียนการสอนมานานกว่า 70 ปี โดยปัจจุบันมีโรงเรียนสอนภาษาตั้งอยู่ที่ London, Cambridge และ Canterbury เปิดโอกาสให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมืองต่าง ๆ รวมถึงสร้างมิตรภาพใหม่ในต่างแดนกับเพื่อนร่วมคลาสและชุมชนท้องถิ่น สำหรับคุณภาพหลักสูตรการเรียนการสอนนั่นก็ดีเยี่ยม ได้รับการรับรองจาก British Council โดยตรง หลักสูตรที่น่าสนใจได้แก่ General English, Business English, Exam Preparation เป็นต้น

 

รายละเอียดโปรโมชั่น 

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Stafford House มอบส่วนลดสุดพิเศษ 25% ให้กับน้อง ๆ นักเรียนไทยที่สมัครคอร์สเรียนภาษาอังกฤษภายในวันที่ 30 เมษายน 2024 นี้ โดยสิทธิ์ส่วนลดนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสาขาในสหราชอาณาจักร ได้แก่ สาขา London, Cambridge และ Canterbury

เงื่อนไขการรับโปรโมชั่นจาก Stafford House:

  • โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับสิทธิ์ส่วนลดหรือข้อเสนออื่น ๆ ได้
  • โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้กับทุกคอร์สเรียน ยกเว้น คอร์ส One-To-One, Teacher Training classes, Junior programmes และ คอร์สเรียนแบบจัดกลุ่มเอง (Adult Group)
  • สำหรับผู้ที่ยื่นสมัครเรียนผ่านตัวแทนสถาบัน Hands On ภายในวันที่ 30 เมษายน 2024 นี้เท่านั้น

 

สนใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่ Stafford House ปี 2024 นี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมกับ Hands On เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: