Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 2-6 กันยายน 2567

  • Share this:

วันที่ 2-6 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

 

Greenwich College

Greenwich College เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Andy เจ้าหน้าที่ Head of Sales จาก Greenwich College สถาบันที่มีหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษจากออสเตรเลีย ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Greenwich College สถาบันการเรียนภาษาอังกฤษชั้นนำแห่งหนึ่งจากออสเตรเลีย ที่มีวิทยาเขตใจกลางเมืองทั้งใน Sydney และ Melbourne เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากนักเรียนไทยสูง อีกทั้งยังมีหลักสูตรที่น่าสนใจ เช่น English for Business, Cambridge Exam Preparation, IELTS Preparation และหลักสูตรวิชาชีพอีกหลายสาขา ที่สามารถช่วยให้การศึกษาต่อหรือเพิ่มโอกาสในการทำงานในอนาคตให้เป็นไปอย่างที่น้อง ๆ ต้องการ

 

Adventus

Adventus เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาปิ่นเกล้า

คุณ Natacha Ubonnuch เจ้าหน้าที่ Account Manager จาก Adventus สถาบัน Pathways ชั้นนำได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาปิ่นเกล้า และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Adventus สถาบัน Pathways ชั้นนำที่ได้การยอมรับจากหน่วยงานที่รับรองสถาบันที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาระดับนานาชาติอย่าง ICEF และ AIRC Certified ไม่เพียงเท่านั้น Adventus ยังเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยระดับโลกจากหลากหลายประเทศทั้งใน สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แคนาดา และ นิวซีแลนด์ ตัวอย่างรายชื่อมหาวิทยาลัยที่เป็นพาร์ทเนอร์ได้แก่ American University, Vancouver Island University, University of Waikato, Bishop’s University และ University of Auckland เป็นต้น

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: