Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 16-21 กันยายน 2567

  • Share this:

วันที่ 16-21 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

 

University of Huddersfield

University of Huddersfield เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Rupak Kharel เจ้าหน้าที่ Associate Dean (International) จาก University of Huddersfield มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) ด้วยตนเองและได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Huddersfield มหาวิทยาลัยจากประเทศอังกฤษที่โดดเด่นด้านผลงานวิจัยและการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ในหลากหลายสาขาวิชาจนได้รับรางวัล Research Excellence Framework 2021 ไม่เพียงเท่านั้นทางมหาวิทยาลัยยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร เป็นอันดับที่ 65 จาก The Complete University Guide 2025

 

Shorelight Education

Shorelight Education เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

เจ้าหน้าที่จาก Shorelight Education สถาบัน Pathways ชั้นนำสำหรับน้อง ๆ ที่สนใจเรียนต่อสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Shorelight Education สถาบัน Pathway ชั้นนำแห่งหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ที่มีหลักสูตรปรับพื้นฐานสุดเข้มข้น และมีแหล่งข้อมูลที่พร้อมสำหรับการค้นคว้าในการทำรายงานส่งอาจารย์ อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับหลายมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา เมื่อเข้าเรียนกับสถาบันนี้จะสามารถสมัครเรียนต่อโดยตรงในระดับปริญญาตรีและโทกับมหาวิทยาลัยเหล่านี้ได้เลย เช่น American University, Florida International University, Louisiana State University และ University of Illinois Chicago

 

The University of Edinburgh

The University of Edinburgh เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Rupert Lezemore เจ้าหน้าที่ Head of Student Recruitment and Admissions จาก The University of Edinburgh มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงจากสหราชอาณาจักร ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

The University of Edinburgh มหาวิทยาลัยเก่าแก่จากประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในเมืองแห่งการศึกษาอย่าง Edinburgh นอกจากสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการเรียนรู้แล้ว มหาวิทยาลัยแห่งนี้ยังมุ่งเน้นให้นักศึกษาได้รับการศึกษาที่ดีที่สุด และสนับสนุนให้นักศึกษาได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการทำงานจริง การันตีคุณภาพของการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยนี้ได้ด้วยอันดับ 22 ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ QS World University Ranking 2024

 

University of Sussex

University of Sussex เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ James Minhas เจ้าหน้าที่ Senior International Officer for Asia Pacific จาก University of Sussex สถาบันวิจัยชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Sussex มหาวิทยาลัยชั้นนำจากเมือง Brighton ที่มีสภาพแวดล้อมความเป็นเมืองติดทะเล มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และมีประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องงานศิลปะ เมืองนี้จึงเต็มไปด้วย แกลเลอรีศิลปะที่มีมากพอให้เสพศิลป์กันอย่างจุใจ และยังมีโรงภาพยนตร์เก่าแก่ที่สุดใน UK นอกเหนือจากสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตแล้ว University of Sussex ยังเป็นมหาวิทยาลัยที่ได้ที่ 1st ในสาขา Development Studies ระดับโลก และยังเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่เคยได้รับรางวัล Nobel Prize ด้วย

 

Queen Mary University of London

Queen Mary University of London เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

Dr. Robert Duncan เจ้าหน้าที่ Directorate of Marketing and Communications จาก Queen Mary University of London ชั้นนำจากลอนดอน ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Queen Mary University of London (QMUL) มหาวิทยาลัยที่มีความโดดเด่นในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และการแพทย์ ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนที่ถูกปรับปรุงให้มีความทันสมัย จึงทำให้สาขาวิชา Dentistry ของ QMUL ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 16 จากมหาวิทยาลัยทั่วโลกอีกด้วย และไม่เพียงเท่านั้นมหาวิทยาลัยนี้ยังเป็นสมาชิก The UK’s Russell Group มีคุณภาพการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยมในทุกสาขาวิชา

 

Swinburne University of Technology

Swinburne University of Technology เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Sherry Zhang เจ้าหน้าที่ Regional Manager จาก Swinburne University of Technology มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศออสเตรเลียได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Swinburne University of Technology มหาวิทยาลัยจากประเทศออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และสาขาที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ภายในมหาวิทยาลัยยังมี Facilities ที่ช่วยสนับสนุนนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ทั้งสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัยที่เพียงพอต่อความต้องการ ประกอบกับสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยนี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจการเรียนต่อในประเทศออสเตรเลีย

 

Arts University Bournemouth

Arts University Bournemouth เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

Professor Xavier Pick เจ้าหน้าที่ Global Academic Representative จาก Arts University Bournemouth มหาวิทยาลัยศิลปะจากสหราชอาณาจักรได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Arts University Bournemouth มหาวิทยาลัยศิลปะชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ซึ่งมีสาขา ที่ติด 50 อันดับแรกใน UK ในสาขา Art & Design จาก The Complete University Guide 2025 โดดเด่นในหลักสูตรการออกแบบสื่อ การแสดง และอื่น ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในห้องเรียนที่ต้องลงมือปฏิบัติ รวมถึงการเรียนการสอนที่ทันสมัย ทำให้นักศึกษาที่จบจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ประสบการณ์ที่เกิดจากการลงมือปฏิบัติจริงและใช้ต่อยอดในอนาคตการทำงานได้เป็นอย่างดี

 

Clark University

Clark University เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Que Vo เจ้าหน้าที่ Senior Assistant Director – Global Outreach จาก Clark University มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Clark University มหาวิทยาลัยชั้นนำจากรัฐแมสซาชูเซตส์ เขตนิวอิงแลนด์ สหรัฐอเมริกา มีหลักสูตรด้านการบริหารธุรกิจที่ได้รับความนิยมในทุกระดับการศึกษา มีหลักสูตรที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงได้แก่ Psychology, Geography, Physics, Biology, Entrepreneurship นอกเหนือจากความโดดเด่นทางวิชาการแล้ว ในส่วนของกิจกรรมมหาวิทยาลัยอย่างการแข่งขันกีฬาภายในหรือสปอร์ตคลับให้เข้าร่วมอีกมากมาย

 

Loughborough University & On Campus

Loughborough University และ On Campus เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Chloe Bates เจ้าหน้าที่ International Pathways Programs Manager จาก Loughborough University และคุณ Suchada Deesapsathitkhoon เจ้าหน้าที่ Country Manager (Thailand & Laos) จาก On Campus ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Loughborough University มหาวิทยาลัยจากประเทศอังกฤษที่มีชื่อเสียงทางวิชาการและการวิจัยในระดับโลก ที่ได้รับการจัดอันดับจาก The Complete University Guide 2025 ว่าเป็นมหาวิทยาลัยอันดับที่ 6 ที่ดีที่สุด ใน UK เป็นมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพการศึกษาสูงมากแห่งหนึ่งจากสหราชอาณาจักร อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้องเรียน ห้องแล็ป ห้องสมุด และสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับการค้นคว้าก็มีพร้อมสำหรับการเรียนจนถึงการทำวิจัย

On Campus สถาบัน Pathways ชั้นนำจากเมืองลอนดอน ที่มีหลักสูตรปรับพื้นฐานสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วสหราชอาณาจักร และมีหลักสูตรที่เข้มข้น ในขอบเขตของ Business, Economics, Finance and Management ประกอบด้วยหลักสูตรที่น่าสนใจ เช่น Skills for Business ซึ่งเป็นที่นิยมและเหมาะกับการเรียนปรับพื้นฐานเพื่อเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งใน UK

 

University of Wollongong

University of Wollongong เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Alvin Ong เจ้าหน้าที่ Global Student Recruitment Representative จาก University of Wollongong มหาวิทยาลัยชั้นนำจากออสเตรเลีย ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Wollongong มหาวิทยาลัยจากออสเตรเลียที่ติดอันดับ 167 จากมหาวิทยาลัยทั้งหมดในโลก จากการจัดอันดับของ QS World University Rankings 2025 โดยมหาวิทยาลัยนี้มีจุดมุ่งหมายในนักศึกษาได้เข้าถึงความรู้ด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และให้ความสำคัญกับเทรนด์ความรู้ที่ทันสมัย ในสาขาที่โดดเด่น เช่น Information & Communication Technology, Communications & Media และ Engineering มหาวิทยาลัยแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่อยากเรียนต่อประเทศออสเตรเลีย

 

King’s College London

King’s College London เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Jyoti Khan เจ้าหน้าที่ Student Recruitment Officer จาก King’s College London มหาวิทยาลัยชั้นนำจากอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

King’s College London มหาวิทยาลัยชั้นนำและเก่าแก่ซึ่งก่อตั้งในปี ค.ศ.1829 ที่รู้จักกันในนามของ King’s หรือ KCL ติดอันดับที่ 38 ของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ Times Higher Education 2024 อีกทั้งยังติดอันดับ 2 ของโลกในสาขาวิชา Nursing ที่มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ดีที่สุดในโลก นอกเหนือจากหลักสูตรทางการแพทย์ที่เข้มข้นแล้ว ในสาขาวิชาชีพอื่นอย่างคณะมนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ นิติศาสตร์ และการพัฒนาระหว่างประเทศก็มีหลักสูตรที่เข้มข้นไม่แพ้กัน มหาวิทยาลัยแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ต้องการเรียนต่อเฉพาะทางในสาขาเหล่านี้ในประเทศอังกฤษ

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: