Weekly visit: รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันที่มาเยี่ยมเยียนพี่ ๆ Hands On ประจำวันที่ 7 – 11 ตุลาคม 2567

  • Share this:

วันที่ 7 – 11 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พี่ ๆ Hands On ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยและสถาบันชั้นนำจากต่างประเทศตามรายละเอียดด้านล่างนี้ และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของมหาวิทยาลัยเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของพี่ ๆ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Queensland University of Technology

Queensland University of Technology เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

เจ้าหน้าที่จาก Queensland University of Technology มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

Queensland University of Technology หรือ QUT มหาวิทยาลัยสมัยใหม่ที่มีอายุไม่ถึง 50 ปี ที่ถึงจะมาใหม่แต่ไฟแรงสูสีไม่แพ้ที่อื่นเลย เพราะว่าอยู่ในท็อป 200 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก และครองอันดับที่ 17 มหาวิทยาลัยใหม่ที่ดีที่สุดของโลก จาก Times Higher Education University Rankings 2024 มหาวิทยาลัยยังขึ้นชื่อเรื่องการศึกษาเน้นวิชาชีพและวิจัยระดับโลก มีหลักสูตรที่ติดท็อป 100 ระดับโลก ตัวอย่างเช่น Communication and Media Studies, Nursing, Architecture and Built Environment, Art and Design เป็นต้น

 

UNSW Sydney

UNSW Sydney เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

เจ้าหน้าที่จาก UNSW Engineering School ของมหาวิทยาลัย UNSW Sydney จากประเทศออสเตรเลีย ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

UNSW Sydney หนึ่งในสมาชิกของ Group of Eight เครือมหาวิทยาลัยแนวหน้าของประเทศออสเตรเลีย มีขื่อเสียงในด้านการสอนวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และทักษะวิชาชีพ มหาวิทยาลัยมุ่งเน้นพัฒนาหลักสูตรการศึกษาและสร้างสรรค์โครงงานวิจัยระดับนานาชาติ ทำให้ UNSW Sydney ได้อยู่อันดับที่ 19 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก มีหลักสูตรนับไม่ถ้วนที่ติดท็อป 100 ของโลก แต่ที่โด่งดังเป็นพิเศษคือหลักสูตร Engineering ที่อยู่อันดับ 64 ของโลกจาก Times Higher Education University Rankings 2024 รวมถึงสาขา Mineral and Mining ที่อยู่อันดับ 3 ของโลก หรือ Petroleum ที่อยู่อันดับ 10 ของโลกจาก QS University World Ranking 2024

 

University of Portsmouth

University of Portsmouth เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Nongnuch Rattanasakulchaiyakit เจ้าหน้าที่ Regional Advisor จาก University of Portsmouth มหาวิทยาลัยชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

University of Portsmouth ท็อปยูอันดับที่ 33 ในสหราชอาณาจักร จาก The Guardian University Guide 2024 มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงในด้านการเรียนการสอนที่มีมาตรฐานสูง พร้อมกับดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด มุ่งเน้นพัฒนาการเรียนการสอนให้ทันยุคสมัย ทำให้ได้รับ TEF Gold Award ในปี 2023 จากการประเมินคุณภาพการสอนของรัฐบาลอังกฤษ และหลายหลักสูตรใน University of Portsmouth ที่ติดท็อป 50 อันดับในสหราชอาณาจักร เช่น Accounting & Finance, Art & Design, Business & Management Studies, Economics, Marketing เป็นต้น

 

LSI Education

LSI Education เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่)

คุณ Seonhee Jeong เจ้าหน้าที่ Marketing Manager จาก LSI Education สถาบันสอนภาษาชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนพี่ ๆ Hands On ที่ออฟฟิศสาขาสีลม (สำนักงานใหญ่) และได้มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดของสถาบันเพื่อให้การดูแลทุกเรื่องเรียนต่อของน้อง ๆ โดยพี่ Hands On เป็นไปได้อย่างดีที่สุด

สถาบันสอนภาษายอดนิยมในหมู่นักเรียนนานาชาติอย่าง LSI Education เป็นที่รู้จักในแวดวงกว้างเนื่องจากมีประสบการณ์การสอนมามากกว่า 50 ปี มี 14 สาขา ใน 7 ประเทศ อย่าง England, United States, Canada, New Zealand, Australia, France และ Switzerland ชอบหรือสะดวกที่ไหนเป็นพิเศษเลือกไปเรียนต่อได้เลย สำหรับ LSI Education ไม่ได้สอนแค่ภาษาอังกฤษหลายระดับเท่านั้น แต่ยังสอนภาษาอื่น ๆ อีกด้วย อย่าง ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี และ สเปน ก็มีหลักสูตรให้เรียนเช่นกัน อาจารย์ที่ถูกคัดเลือกมาสอนนักเรียนก็มีคุณภาพและมีประสบการณ์สอนมายาวนานแล้ว ใครที่สนใจอยากเรียนภาษาข้างต้นที่กล่าวมา LSI Education ถือว่าเป็นสถาบันที่น่าจับตามอง

 

สนใจเรียนต่อต่างประเทศ หรือ ค้นหาหลักสูตรเรียนต่อ ขอคำปรึกษาพี่ ๆ Hands On ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกรอกฟอร์มด้านล่าง

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: