ตอบคำถาม ว่าทำไมใครๆ ก็อยากเรียน University of Leeds

  • Share this:

University of Leeds อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่ฮอตฮิตสำหรับน้องๆ คนไทย และนักศึกษาจากทั่วโลก

Leeds ไม่ได้มีดีแค่ความเก๋า แต่พกความเก๋มาเต็มสูบ วันนี้ Hands On ขนเอาผลงานล่าสุดของมหาวิทยาลัยนี้มาอัพเดทให้ฟังกันค่ะ

 

เริ่มต้นที่การเป็นอีกหนึ่งสมาชิกกลุ่มมหาวิทยาลัย The UK’s Russell Group (ช่วงนี้หลายๆ คนคงได้ยินชื่อกลุ่มสมาชิกนี้บ่อยขึ้น) ซึ่งแน่นอนว่านี่คือการการันตีทั้งคุณภาพการเรียนการสอน รวมไปถึงคุณภาพงานวิจัยที่ตอบสนองกับสังคมโลก

ถ้าวัดกันในสหราชอาณาจักรแล้วยังไม่แซ่บพอ เราไประดับโลกกันค่ะ University of Leeds ถูกจัดให้เป็น 1% Top Globally (1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก!!)

ความฮอตยังไม่หมดแค่นี้ University of Leeds ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น University of The Year 2017 หรือการเป็นมหาวิทยาลัยแห่งปีนั่นเอง  แน่นอนว่ารางวัลนี้ไม่มีคำว่าโชคช่วย การคัดเลือกมหาวิทยาลัยแห่งปี จาก The Times and The Sunday Time’s Good University Guide มีองค์ประกอบที่หลากหลาย ทั้งคุณภาพการเรียนการสอน ความพร้อมในเรื่องของสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อมหาวิทยาลัย

university of leeds

 

university of the year

สาขาวิชาที่น่าสนใจ

Leeds University Business School (LUBS) เป็นอีกหนึ่งคณะที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากมหาวิทยาลัย   ได้รับการรับรองแบบ Triple-accredited World Rank ที่มีเพียง 54 สถาบันจากทั่วโลกได้รับการรับรองนี้   เปิดสอนครอบคลุม และโด่งดังในหลากหลายสาขาวิชา และมหาวิทยาลัยยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทยักษ์ใหญ่จากอังกฤษอย่าง Marks & Spencer อีกด้วย

International Marketing Management (IMM)

สาขาวิชาที่ได้รับความสนใจจากนักศึกษาไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะได้เรียนรู้ด้านการตลาดแล้ว นักศึกษายังได้วิชาการจัดการ ที่ปัจจุบันมีความสำคัญและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้เป็นอย่างดี

Accounting and Finance

สาขาวิชานี้ขอไฮไลท์ให้เด็กไทยรัวๆ ค่ะ เพราะ University of Leeds เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยในบ้านเราอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แน่นอนว่านี่ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษสำหรับน้องๆ จากรั้วจามจุรี (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พี่ๆ Hands On ทุกคนค่ะ)

ปิดท้าย Business School สวยๆ กับการเป็น Top 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดด้าน MBA ค่ะ

ส่วนน้องๆ คนไหนที่ไม่ได้มาสาย Business ขอแนะนำสาขาวิชา Engineering ที่ต้องบอกว่ามีชื่อเสียงไม่แพ้ที่ไหน และขีดเส้นใต้สำหรับน้องๆ ที่สนใจเข้าเรียนในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรับรองได้ว่า น้องๆ จะได้เรียนรู้แบบครอบคลุมและพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคตอย่างแน่นอน

และข่าวล่ามาแรง กับสาขาวิชากฎหมาย ที่ได้รับการรับรองจาก ก.ต. แล้วค่ะ เมื่อเดือนมกราคม 2560 นี้เอง ใครกำลังคิดจะเรียนต่อกฎหมาย อย่าลืมมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งนี้นะคะ

 

magda

 

พูดถึงมหาวิทยาลัย professors เอาใจใส่นักเรียนดีมาก มีกิจกรรมสนุกๆ เช่น workshop ต่างๆ เรียกว่าได้ปฏิบัติจริงคิดจริง เหมาะสำหรับน้องๆ ที่จบใหม่หรือที่มีประสบการณ์ทำงานแล้วก็ได้นะคะ เป็นการฝึกฝนที่ดีมากตลอดทั้งคอร์สจริงๆ ค่ะ หลักสูตรก็ทันสมัยโดยเฉพาะ social media, digital มีความสุขมากๆ ที่มาเรียนที่นี่

Majada (Magda)- MA Advertising and Marketing

 

 

 

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: