Newcastle University กับ Business School ชั้นนำของโลก

  • Share this:

เลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่าง Newcastle University กับ Business School ที่ดีที่สุดของโลก 

Newcastle University มหาวิทยาลัยจาก The UK’s Russell Group กลุ่มมหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ที่ได้รับการการันตีทั้งคุณภาพการเรียนการสอนรวมไปถึงคุณภาพงานวิจัยที่ตอบสนองต่อความต้องการของโลกยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 25 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร ปี 2017 จาก Sunday Times Good University Guide และ The Complete University Guide

Newcastle University เป็นมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่เมือง Newcastle ทางตอนเหนือของอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งเมืองใหญ่ที่มีค่าครองชีพไม่สูงมากนัก และสามารถเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

newcastle university

 

มหาวิทยาลัยมีหลากหลายสาขาวิชาที่ได้รับความนิยมจากนักศึกษาทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือสาขา Business ที่มีชื่อเรียกว่า Newcastle University Business School

Business School ของมหาวิทยาลัยเป็นเพียง 1 ใน 54 สถาบันจากทั่วโลกที่ได้รับการรับรองแบบ Triple-accreditation ซึ่งเป็นการรับรองคุณภาพการศึกษา หลักสูตร และหัวข้องานวิจัย จาก 3 สถาบันนานาชาติด้านธุรกิจ อย่าง AACSB, AMBA และ EQUIS ทำให้ Newcastle University Business School เป็นหนึ่งในคณะที่ไม่ใช้แค่เพียงนักศึกษาจากนานาชาติที่ต้องการเข้าเรียน แต่ยังรวมไปถึงผู้ประกอบการหรือบริษัทชั้นนำต่างๆ ก็ให้ความสนใจนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาจากที่นี่เช่นกัน

 

 

ทุนการศึกษา

Newcastle University Business School มีหลากหลายทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อในปีการศึกษา 2017/18 นี้ ดังนี้

– Vice-Chancellor’s International Scholarships(£3,000)

– Business Excellence Scholarships (£5,000)

– MBA Business Excellence Scholarships (£6,000)

– MBA Leadership Scholarships (£10,000)

ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยจะทำการพิจารณาการมอบทุนการศึกษาเป็นแต่ละกรณี

*แต่ละทุนการศึกษามีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป สามารถศึกษารายละเอียดทุนการศึกษาได้ที่นี่

 

ความประทับใจ

จิ๊บประทับใจเมือง Newcastle มากๆ เลย เมืองนี้สะดวกสบายมาก การเดินทาง อาหาร และคนท้องถิ่น ทุกอย่างรวมๆกัน ทำให้อยู่แล้วมีความสุขมา ราคาข้าวของ ก็ไม่แพงมากเกินไป ตัวมหาลัยเองก็ดี Facilities ครบครัน เปิดบริการ 24 ชม.ด้วย จิ๊บเรียน International Marketing ตัว Course มีวิชาบังคับเรียนเยอะมาก

(แอบเหนื่อยนิดนึง: เทอมแรก 7 ตัว เทอมสอง 8 ตัว) ส่วนเทอมสองมีวิชาเลือก 2 ตัว วิชาเลือกค่อนข้างหลากหลาย  ทั้งหมดนี้เลยทำให้จิ๊บรู้ว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยนี้  

Surangnut (Jib) – MSc International Marketing

 

 

สนใจเข้าเรียนที่ Newcastle University ห้ามพลาดโอกาสดีๆ กับงาน The UK Universities Application Day  งานที่น้องๆ สามารถพบปะ พูดคุยรวมไปถึงเข้าสัมภาษณ์กับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยได้แบบตัวต่อตัว ภายในงานยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ทั้งการทดลองสอบ IELTS ฟรีทั้ง 4 ทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน พร้อมรับผลการทดสอบได้ภายในงาน  หรือมุม Counselling Corner ที่น้องๆ สามารถพูดคุยและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนต่อสหราชอาณาจักรได้จากพี่ๆ Counsellor ที่ทุกคนเป็นรุ่นพี่ศิษย์เก่าจาก UK ทั้งสิ้น   โดยงาน UK Universities Application Day จะจัดขึ้นวันที่ 15 มีนาคม 2560 ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส 

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: