คอร์สเรียนสุดฮอตจากมหาวิทยาลัยฮิปๆ อย่าง De Montfort University

  • Share this:

De Montfort University

1 ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดจากสหราชอาณาจักร

1 ใน 150 มหาวิทยาลัยที่อายุต่ำกว่า 50 ปี ที่ดีที่สุดในโลก

มหาวิทยาลัยแซ่บแบบนี้ขอแนะนำ 2 คอร์สเรียนที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษาแล้วยังคำนึงถึงความต้องการของบริษัทชั้นนำอีกด้วย

De Montfort

หลังจากที่เคยบอกกันไว้ว่า สาขาวิชา Fashion ของ De Montfort University เป็น 1 ในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก (ใครยังไม่เคยอ่าน ตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ “7 มหาวิทยาลัยที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้าน Fashion School ในเวทีโลก“)

และก็แน่นอนค่ะว่ามหาวิทยาลัยยังคงรั้งตำแหน่งนี้ได้อย่างดีเยี่ยม กับ School of Design ที่มีหลากหลายสาขาวิชา

ที่สำคัญ ห้ามลืมไฮไลท์ที่ว่า มหาวิทยาลัยนี้ มี THE WORLD’S OLDEST CONTOUR FASHION COURSE หรือคอร์สเรียนแฟชั่นแบบกูตูร์ เป็นที่แรกของโลกเลยนะเออ ซึ่งได้รับการยอมรับจากนานาชาติและยกย่องให้เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกด้านแฟชั่น.. พีคไปอีก!

Fashion- De Montfort

นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังมีการพัฒนาทั้งคุณภาพการศึกษาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา กับงาน The DMU Festival of Creativity งานแสดงผลงานนักศึกษาจาก 3 สาขาวิชาสุดชิคของมหาวิทยาลัย คือ Faculty of Arts, Design and Humanities ที่ได้รับการจับตามองจากอุตสาหกรรมแฟชั่นของอังกฤษ

***
สนใจสมัครเรียนต่อที่ UK ปรึกษา Hands On ได้ทุกสาขา ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
หรือแจ้งรายละเอียดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

 

De Montfort

Leicester Castle Business School คณะบริหารธุรกิจของมหาวิทยาลัย De Montfort University

หลักสูตรการเรียนการสอนภายใต้ Leicester Castle Business School นี้ ทางมหาวิทยาลัยมีแนวทางที่ชัดเจน คือ “Beyond business as usual” การเป็นมากกว่าธุรกิจ เพื่อที่จะผลิตนักศึกษาที่มีศักยภาพตอบสนองความต้องการของโลกธุรกิจในศตวรรษที่ 21

โดยหลักสูตรที่เปิดสอนนั้นมีการผสมผสานสาขาวิชาเข้าด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น Business Management in the Creative Industries, Intercultural Business Communication หรือ Sustainable Business เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยน้องใหม่ที่มีการพัฒนาคุณภาพอย่างรอบด้าน และขึ้นมามีบทบาททัดเทียบพี่ๆ เบอร์ใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยยังมีการจัดทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเด่น มูลค่า £3,500 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนต่อด้านธุรกิจ

***

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: