พบ 27 จาก 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดจากสหราชอาณาจักร ได้ที่งาน UK Universities Interview Day

  • Share this:

พบ 27 จาก 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดจากสหราชอาณาจักร ได้ที่งาน UK Universities Interview Day

ธรรมดาที่ไหน กับการกลับมาของการจัดงานการศึกษาต่อ ณ สหราชอาณาจักร โดย Hands On Education Consultants ตัวแทนอย่างเป็นทางการของมหาวิทยาลัยชั้นนำจากทั่วสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ มากกว่า 100 สถาบัน ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกบริการและกิจกรรมจากเราคุณจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

งาน UK Universities Interview Day นี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อทั้งระดับปริญญาตรี โท เอก โดยเฉพาะรอบเดือนกันยายนปี 2017 ที่ถือเป็นโค้งสุดท้ายของปี รวมไปถึง ผู้ที่สนใจเข้าเรียนรอบ 2018 ทั้งเดือนมกราคม และ กันยายน  ภายในงานเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้ารับการสัมภาษณ์กับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยแบบตัวต่อตัว ซึ่งสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยนั้นๆ ได้โดยตรง ทั้งเรื่องรายละเอียดคอร์สเรียน เกณฑ์การพิจารณารับเข้าศึกษาต่อ หรือข้อมูลทั่วไปของเมืองที่ตั้งมหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ คุณยังมีโอกาสรับ Offer จากบางมหาวิทยาลัยได้ภายในงานอีกด้วย เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ

งานนี้จัดขึ้นวันศุกร์ ที่ 21 กรกฎาคม 2017 ตั้งแต่เวลา 12:00 – 17:00 ที่โรงแรม Grande Centre Point, Terminal 21 ชั้น C ห้องแกรนด์บอลรูม รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

อย่างที่บอกไปข้างต้น งานนี้มีมหาวิทยาลัยเข้าร่วมทั้งหมด 27 สถาบัน ซึ่งทั้งหมดล้วนได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 100 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร ปี 2017 จาก Times Higher Education

ยกตัวอย่างเช่น 2 มหาวิทยาลัยจากกลุ่ม University of London มหาวิทยาลัยชั้นนำที่ตั้งอยู่กลางกรุงลอนดอน อย่าง Queen Mary University of London และ Royal Holloway, University of London หรือมหาวิทยาลัยจากกลุ่ม The UK’s Russell Group มหาวิทยาลัยชั้นนำจากสหราชอาณาจักร อย่าง University of Exeter, University of Liverpool และ University of Sheffield สามารถตรวจสอบรายชื่อมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมงานทั้ง 27 สถาบันได้ที่นี่ คลิก

เนื่องจากการจัดงานครั้งนี้เป็นการสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัว และเพื่อความสะดวกรวดเร็ว เราขอแนะนำให้ผู้ที่สนใจทำการลงทะเบียนล่วงหน้า เลือกมหาวิทยาลัยที่คุณต้องการเข้าสัมภาษณ์ และเตรียมเอกสารให้พร้อมที่สุด

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลทั่วไปได้ที่ Hands On ทุกสาขา และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่

กิจกรรมภายในงานยังไม่หมดแค่นี้ Hands On ยังเตรียมข้อมูลทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย หรือสำหรับผู้ที่ยังเตรียมเอกสารในการเรียนต่อ สามารถรับคำปรึกษาในการเขียน CV และ SoP โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเจ้าของภาษา

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการทดลองสอบ IELTS จากทีมงาน Wall Street ที่ยกมาทั้งการทดสอบ ฟัง พูด อ่าน เขียน พิเศษกว่านั้นคือสามารถรับผลคะแนนได้ภายในงานอีกด้วย เรียกว่าครบสูตรค่ะ การทดลองสอบเริ่มตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:00 ผู้ที่สนใจทดลองสอบสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่ง คลิก

 

ย้ำกันอีกครั้ง งาน UK Universities Interview Day จัดขั้นวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2017 ที่โรงแรม Grande Centre Point Terminal 21 ตั้งแต่เวลา 12:00 – 17:00  งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แล้วพบกันที่งานค่ะ ว่าที่นักเรียนอังกฤษทุกคน  😉 

***

Hands On Education Consultants  ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อการเรียนต่อ UK เช่น การเขียน SoP, ทดลองสอบ IELTS หรือการสัมภาษณ์โดยตรงกับตัวแทนมหาวิทยาลัย ซึ่งสามารถดูกิจกรรมของเราเพิ่มเติมได้ที่ upcoming events หรือหากมีคำถามเรื่องการเรียนต่อ UK ติดต่อ Hands On ได้ทุกสาขา ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ 

Hands On Education Consultants ตัวแทนมหาวิทยาลัยชั้นนำจาก UK อย่างเป็นทางการมากกว่า 100 สถาบัน มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี  ให้คำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อ UK โดยมีนักเรียนให้ความไว้วางใจใช้บริการมากเป็นอันดับ 1 ความคิดเห็นจากนักเรียนที่เคยใช้บริการ Hands On

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: