5 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ New College Group

  • Share this:

โรงเรียน New College Group (NCG) เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษคุณภาพดีเยี่ยมและได้รับการรับรองจาก British Council มีนักเรียนมากกว่า 60 ประเทศจากทั่วโลกเลือกมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้

New College Group ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ซึ่งมีทั้งหมด 3 สาขา โดยมี 2 สาขาใน UK คือ Manchester และ Liverpool และอีกสาขาอยู่ในประเทศไอร์แลนด์ คือ Dublin

 

ทำไมควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษที่ New College Group

 

  1. ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนดีเยี่ยม

NCG ได้รับการรับรองคุณภาพการสอนจาก British Council และได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงเรียนที่ดีเลิศ “International Centre of Excellence 2017” โดย El Gazette และได้รับการรับรองจากสมาคมด้านการสอนภาษาอังกฤษทั้งใน UK และ Ireland

New College Group accredited

 

  1. เรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย

นอกเหนือจากการเรียนภาษาอังกฤษและเรียนรู้วัฒนธรรมของอังกฤษแล้ว น้องๆ จะได้เรียนรู้วัฒนธรรมอื่นๆ จากเพื่อนที่เดินทางมาเรียนที่ NCG มากกว่า 60 ประเทศจากทั่วทุกโลกอีกด้วย

New College Group

  1. เทคโนโลยีที่ทันสมัย

โรงเรียนของ NCG นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ในการสอนอย่าง interactive whiteboard เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบ interactive กับอาจารย์และเพื่อนๆ ทำให้สนุกสนานกับการเรียนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้โรงเรียนยังมี Technology Hub ซึ่งน้องๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษผ่าน Application ต่างๆ ใน laptop ที่โรงเรียนจัดเตรียมไว้ให้ เพื่อให้น้องๆ ได้ฝึกฝนภาษากับเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ นอกห้องเรียนเพิ่มเติม

New College Group Technology Hub New College Group Technology Hub

 

  1. อาจารย์ผู้สอน

สิ่งที่ทำให้ NCG เด่นในเรื่องการสอน นั่นก็คือโรงเรียนมีอาจารย์ที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษนั่นเอง อาจารย์แต่ละคนมีวุฒิการสอนภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ ตั้งแต่ Delta จนไปถึงปริญญาโท หากน้องๆ มีปัญหาและสงสัยตรงไหน อาจารย์ทุกคนยินดีให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำตลอด

New College Group Teacher

  1. กิจกรรมหลังเลิกเรียน

โรงเรียน NCG ได้จัดกิจกรรมมากมายให้น้องๆ ได้พัฒนาภาษาอังกฤษอย่างเต็มที่ผ่านกิจกรรมต่างๆ หลังเลิกเรียน อาทิเช่น คลาสฝึกทักษะอังกฤษเพิ่มเติม คลาสการฝึกออกเสียง ชมรมสนทนา ทัศนศึกษาเยี่ยมชม Manchester Stadium และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงห้องสมุดและมัลติมีเดียสื่อการเรียนรู้ต่างๆ

New College Group Activity New College Group Activity

 

  1. ความปลอดภัย

ความปลอดภัยของน้องๆ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ดังนั้น โรงเรียน NCG จึงมีกล้องวงจรปิดติดรอบอาคารเรียน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนของโรงเรียนได้ผ่านการตรวจสอบประวัติอาชาญกรรมทั้งสิ้น ส่วนการเข้า-ออกอาคารก็จะต้องใช้ ID card เท่านั้น นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังมีการอบรมเจ้าหน้าที่ในเรื่องการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเหตุการณ์ฉุกเฉินเป็นประจำ หากน้องๆ มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเรื่องการเรียนหรือปัญหาส่วนตัว โรงเรียนมีทีมงานที่คอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะตลอด

 

น้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่โรงเรียน New College Group ขอรับข้อมูล หลักสูตร และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ที่ Hands On ทุกสาขานะคะ หรือกกรอกข้อมูลเบื้องต้น คลิกที่นี่ เพื่อให้พี่ๆ ติดต่อก็ได้ค่ะ พี่ๆ ทุกคนยินดีให้บริการทุกขั้นตอนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: