เรียนภาษาอังกฤษที่ UK กับโรงเรียน Stafford House Canterbury

  • Share this:

อยากเรียนภาษาอังกฤษที่ UK แต่ไม่ชอบคนเยอะ วุ่นวาย วันนี้พี่ๆ Hands On ขอแนะนำโรงเรียน Stafford House Canterbury ที่น้องๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษพร้อมสัมผัสกลิ่นไอผู้ดีอังกฤษในเมืองที่ได้ชื่อว่า “Garden of England” กันเถอะ

เรียนภาษาอังกฤษที่ UK กับ Stafford House Canterbury

ขอเกริ่นกันก่อน… Stafford House เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่มีทั้งหมด 10 สาขาในประเทศอังกฤษ, ประเทศอเมริกา และ ประเทศแคนาดา ซึ่งในประเทศอังกฤษมีอยู่ถึง 4 สาขา คือ Brighton, Cambridge, Canterbury และ London แต่วันนี้พี่ๆ จะพาน้องๆ ไปเจาะลึกกับ Stafford House Canterbury กันค่ะ

 

5 เหตุผลที่ควรเลือกเรียนที่ Stafford House Canterbury

 1. สถานที่ตั้ง

อย่างที่บอกไปว่าโรงเรียนนี้ตั้งอยู่ในเมือง Canterbury ซึ่งอยู่ในใจกลาง Kent ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในเมืองน่าเรียน มีความสวยงาม และมีธรรมชาติล้อมรอบ นอกจากนี้ ยังมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและน่าศึกษา

 

2. หลักสูตรดีมีคุณภาพ

เรียนภาษาอังกฤษที่ UK กับ Stafford House Canterbury
หลักสูตรและการสอนภาษาอังกฤษของ Stafford House ได้รับการการันตีคุณภาพโดยสถาบัน British Council ซึ่งที่สาขา Canterbury ได้เปิดสอนหลักสูตร ดังนี้

  • General English หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปที่เน้นทั้ง 4 ทักษะ คือ ฟัง พูด อ่าน และเขียน หากน้องๆ มีภาษาอังกฤษที่ไม่แข็งแรง กลัวจะตามเพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะโรงเรียนจะให้น้องๆ สอบวัดระดับก่อนเพื่อจะได้เรียนในระดับที่เหมาะสม โดยคอร์สนี้มีตั้งแต่ระดับเริ่มต้น (beginner) จนถึงระดับเชี่ยวชาญ (proficiency) เลยค่ะ
  • IELTS Exam Preparation เน้นการเตรียมตัวสอบ IELTS เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งก่อนเรียนหลักสูตรนี้ น้องๆ จะก่อนทดสอบระดับความรู้ภาษาอังกฤษกับทางโรงเรียน และจะต้องได้ระดับ Intermediate ขึ้นไปนะคะ
  • Business English คอร์สนี้จะเน้นภาษาอังกฤษและทักษะที่ใช้ในการทำงานเป็นหลัก อาทิ การเขียนอีเมล์ การประชุม การพรีเซ็นต์งาน การเขียนรายงาน เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มทำงาน และ กำลังทำงานอยู่แล้วต้องการจะเสริมทักษะภาษาอังกฤษให้ดียิ่งขึ้น

 

3. อุปกรณ์การเรียนการสอนครบครัน

Stafford House Canterbury มีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้ที่อื่นเลย ที่นี่มีทั้งห้องเลาจ์เพื่อให้นักเรียนพักผ่อนและพูดคุยกับเพื่อนๆ, ห้องคอมพิวเตอร์, บริการ WiFi ฟรี, ห้องสมุด และ ร้านกาแฟ รวมถึงห้องเรียนทุกห้องก็มี interactive whiteboard เพื่อให้นักเรียนทุกคนมีส่วนร่วมและสนุกไปกับการเรียนภาษาอังกฤษในชั้นเรียนมากยิ่งขึ้น

เรียนภาษาอังกฤษที่ UK กับ Stafford House Canterbury

 

4. มีกิจกรรมน่าสนใจ


ที่ Stafford House Canterbury มีกิจกรรม Social Programme ให้นักเรียนทุกคนได้เข้าร่วม เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษนอกห้องเรียน ทำความรู้จักกับเพื่อนต่างชาติ รวมถึงรู้จักกับเมืองและสถานที่ต่างๆ ใน Canterbury ให้มากขึ้น อย่างเช่น

  • กิจกรรม walking tour เดินชมรอบเมือง
  • Film afternoon เรียนรู้คำศัพท์และสำนวนจากหนังสนุกๆ
  • Canterbury Cathedral tour เยี่ยมชมและศึกษาประวัติของมหาวิหารประจำเมือง เป็นต้นทั้งนี้ กิจกรรมที่โรงเรียนจัดในแต่ละสัปดาห์ สามารถดูได้ที่บอร์ดกิจกรรมของโรงเรียนกิจกรรมมีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย น้องๆ สอบถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่โรงเรียนได้เลย

 

5. มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ

อย่างที่บอกไปว่าเมืองแคนเทอเบอรีนั้นเป็นเมืองประวัติศาสตร์ ที่นี่จึงมี Landmark ที่น่าสนใจและควรไปเยือนสักครั้งในเมืองมีโอกาสมาที่เมืองนี้ อาทิ

  • Canterbury Cathedral หนึ่งในมหาวิหารที่เก่าแก่ที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศอังกฤษ รวมถึงจัดให้เป็นมรดกโลกโดยองค์กรยูเนสโก้
  • Canterbury Roman Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร และเป็นพิพิธภัณฑ์โรมันแห่งเดียวใน Kent เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00-17:00 มีค่าเข้าชม 9 ปอนด์ (สำหรับนักเรียน 7 ปอนด์)
  • The Beaney House of Art & Knowledge พิพิธภัณฑ์ศิลปะและห้องสมุดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแคนเทอร์เบอรี เปิดให้เข้าชมฟรี ทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์

 

หากน้องๆ คนไหนสนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ Stafford House Canterbury หรือที่สหราชอาณาจักร สามารถขอข้อมูลและคำปรึกษากับพี่ๆ Hands On ได้ทุกสาขา

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: