แนะนำเมืองยอดฮิตสำหรับไป เรียนภาษาที่อังกฤษ

  • Share this:

แนะนำเมืองยอดฮิตสำหรับไป เรียนภาษาที่อังกฤษ

 

ใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปไหนหรือต้องการศึกษาหาประสบการณ์เพิ่มเติ่มที่ประเทศอังกฤษ พี่ๆ Hands On ขอแนะนำ 4 เมืองยอดฮิตที่ได้รับความนิยมไปเรียนภาษาในหมู่นักเรียนไทยค่ะ

 

1. เมืองลอนดอน (London) เมืองสุดฮอตและเป็นเมืองที่อันดับต้น ๆ ที่นักเรียนไทยนึกถึงเมื่อพูดถึงประเทศอังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ ลอนดอน (London)

เมืองลอนดอน เป็นเมืองหลวงของอังกฤษและสหราชอาณาจักร และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสหภาพยุโรป เป็นเมืองที่มีศูนย์กลางทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งเป็นศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก รวมทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมในระดับนานาชาติ และที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย ก็คือลอนดอนเป็นหนึ่งในสี่เมืองใหญ่ที่มีชื่อเสียงในด้านแฟชั่นและมีห้างสรรพสินค้าดังมากมาย เป็นเมืองแห่งความมีชีวิตชีวาและมีสีสันทันสมัยที่เป็นที่ประทับใจกับนักเรียนและนักท่องเที่ยว สนามบินที่ใหญ่ที่สุดในลอนดอน คือ ท่าอากาศยานนานาชาติฮีทโธรว์ (Heathrow)

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ British Museum, Buckingham Palace, Big Ben, House of Parliament , The London Eye, Tower Bridge, Tower of London, National History Museum และ Science Museum เป็นต้น

 

ดูรายชื่อสถาบันสอนภาษาอังกฤษใน London คลิก

 

2. เมืองอ็อกฟอร์ด (Oxford)

เรียนภาษาที่อังกฤษ อ๊อฟฟอร์ด (Oxford)

เมืองอ็อกฟอร์ด เป็นเมืองศูนย์กลางการเรียนการสอนและอาคารประวัติศาสตร์อีกแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร อีกทั้งเป็นอีกเมืองหนึ่งที่มีบรรยากาศโรแมนติก และเป็นเมืองที่รู้จักกันว่าเป็นโลกเกี่ยวกับพระหรือศาสนา ลักษณะเด่นของอ็อกฟอร์ดคือเป็นเมืองที่กล่าวขวัญว่าเหมือนมียอดแหลมงอ จัดได้ว่าเป็นเมืองที่บรรยากาศดีและมีความพร้อมเหมาะกับการไปศึกษาและท่องเที่ยว มีห้างสรรพสินค้า ตลาด และศูนย์กลางการเรียนการสอนนานกว่าศตวรรษ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกจากเมืองลอนดอนโดยทางรถยนต์ รถโดยสาร และทางรถไฟ

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ Bodleian Library, University of Oxford, Pitt Rivers Museum, Creation Theatre Company, University Museum of Natural History, Ashmolean Museum of Art and Archaeology, Christ Church Meadow, Radcliffe Camera และ Bridge of Sighs เป็นต้น

ดูรายชื่อสถาบันสอนภาษาอังกฤษใน Oxford คลิก

 

3. เมืองบริสตอล (Bristol)

เรียนภาษาที่อังกฤษ บริสตอล (Bristol)

เมืองบริสตอลเป็นเมืองประวัติศาสตร์เมืองหนึ่งที่สำคัญของสหราชอาณาจักร เป็นเมืองที่สวยงามและปลอดภัย อีกทั้งยังมีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ และเป็นเมืองที่หลากหลายทางวัฒนธรรม นอกจากนี้ ยังเป็นอีกเมืองหนึ่งที่มีสีสันและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมืองบริสตอลตั้งอยู่ห่างจากลอนดอนประมาณ 1.40 ชั่วโมงโดยรถไฟ สัญลักษณ์สำคัญที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักกันดีคือสะพานแขวนที่สวยงามชื่อ บรูเนล เป็นเมืองสำคัญสำหรับการใช้จ่ายซื้อของในย่านตะวันตกของอังกฤษ มีคลังสินค้าที่สำคัญเป็นที่ตั้งของบริษัทเซอร์รี่ซึ่งมีสินค้าลือชื่อทั่วโลก คือ ครีมบริสทอล ห่างออกไปจากแม่น้ำเอวอน (Avon) ท่านจะได้พบกับสะพานที่เก่าที่สุดของสหราชอาณาจักร ย่านคอทล์โวลด์ เป็นที่ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ ทางตอนใต้มีทะเลสาบที่ได้รับการสร้างขึ้นชื่อ Chew Valley Lake และ Blagdon

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิเช่น The Bristol Hippodrome, Bristol Reservoirs (Chew Valley Lake, Blagdon Lake, Chadder Reservoir, Barrow Gurney Reservoirs and Chew Magna Reservoir, The Royal West of England Academy, Bristol City Museum and Art Gallery และ Weston Super Mare เป็นต้น

ดูรายชื่อสถาบันสอนภาษาอังกฤษใน Bristol คลิก

 

4. เมืองไบรตัน (Brighton)

เรียนภาษาที่อังกฤษ ไบรตัน (Brighton)

เมืองไบรตันตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ ทางชายฝั่งทิศตะวันออก ซึ่งพื้นที่เขตนี้มีบรรยากาศสบายๆ มีแสงแดดและอากาศที่อบอุ่นเกือบตลอดปี ส่วนฤดูหนาวนั้นอุณหภูมิจะลดลงและมีฝนตกบ้างเป็นบางครั้ง เป็นเมืองชายทะเลที่มีสีสันที่สุดของอังกฤษ ท่าเรือสีสันสดใสดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากด้วยแผงขายฟิช แอนด์ ชิพ สวนสนุก และวีดีโอเกมส์ สามารถเดินทางจากสถานีรถไฟ Victoria และ London Bridge เพียง 55 นาที

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ Royal Pavilion, Churchill Square, The Lanes, Theatre Royal Brigthton, Devil’s Dyke, Preston Park, Ghost Walk of the Lanes, Brighton Pier, Hove Museum and Art Gallery, The Chattri เป็นต้น

ดูรายชื่อสถาบันสอนภาษาอังกฤษใน Brighton คลิก

 

การเลือกเมืองที่เหมาะกับความต้องการจะช่วยให้น้องๆ มีความสุขในการเรียนมากยิ่งขึ้น ทางเราเข้าใจว่าการไป เรียนภาษาที่อังกฤษ มีความซับซ้อนและต้องใช้เวลาในการศึกษาข้อมูล Hands On (แฮนด์ส ออน) จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ดำเนินการสมัครเรียนและยื่นวีซ่า โดยพี่ๆ ที่มีประสบการณ์ตรงในการเรียนที่สหราชอาณาจักรโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น คลิกติดต่อเรา หรือ ดูรายชื่อสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ UK ได้ที่นี่

 

Enquiry Form

Please provide the following information and we will aim to respond within 48 hours:

Your details
Please enter your first name.
Please enter your last name.
Please enter a valid email address.
Please enter your phone number.
Please select a country you want to study.
Please select a year you want to study.
Please select your preferred branch.

* All fields required (in English)

  • Share this: